Biệt thự hiện đại ven sông – Ngôi nhà nghỉ dưỡng mở ra không gian hòa mình vào thiên nhiên

Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố để về quê sống với cánh đồng, rừng cây , con kênh nho nhỏ , chiếc cầu bắc ngang. Bộ ảnh toàn cảnh ngôi nhà trên một khu đất ven sông được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư nhiều năm kinh nghiệm với ý tưởng lấy bối cảnh xung quanh để làm nền cho toàn bộ công trình. ” Về với đại ngàn ” chỉ cái tên thôi đã nói lên hết tất cả. Mời quý anh chị cùng DOTAVIET chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn bộ công trình.

 

Thiên nhiên là yếu tố cốt lõi

Mặc dù với diện tích đất gần 2 heta, nhưng chỉ một phần đất nhỏ tiếp giáp với bờ sông, cũng đủ làm cân bằng về yếu tố phong thủy cho cả công trình. Một trong những thách thức của nhóm thiết kế là thiết kế ngôi nhà có không gian mở ra hai bên nhìn ra sông và cây xanh càng nhiều càng tốt trên khu đất thoải ra hướng bờ song. Ngoài ra, điểm nổi bật của khu đất là hàng cây cổ thụ lớn bên trái và bên phải ngôi nhà. Do đó, bối cảnh tự nhiên đóng vai trò làm bố cục chính và vị trí của tòa nhà là điểm nhấn, hòa quyện một cách khiêm tốn giữa thiên nhiên.

Về công năng của ngôi nhà, Gia chủ mong muốn xây một ngôi nhà vừa đơn giản nhưng đầy đủ công năng cần thiết, trong đó phòng ngủ chính ở tầng một để tiện sử dụng khi trong gia đình có người già ; phòng ngủ của gia chủ và phòng ngủ của con cái ở tầng hai. Điểm nhấn chủ đầu tư đặc biệt mong muốn chính là khu vực Open-Air được thiết kế giống như tầng hầm của một ngôi nhà sàn truyền thống, để thư giãn và hòa mình hoàn toàn vào bầu không khí trong lành.

 

 

Vì ngôi nhà là một ngôi nhà nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên nên bản chất của thiết kế là mang lại sự thư thái và gần gũi với thiên nhiên nhất có thể cho cư dân. Ý tưởng của kiến ​​​​trúc sư là cách ly chủ nhà khỏi sự hỗn loạn của thành phố hoặc thế giới bên ngoài.

>> Xem thêm : Xây Nhà Nông Thôn Theo Xu Hướng Mới Nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: sưu tầm

Gọi điện thoại
0984420220
Chat Zalo