CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THIẾT KẾ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến thiết kế để hoàn thiện một ngôi nhà đẹp:

  1. Yếu tố tự nhiên.
    Tại địa điểm đó thì môi trường khí hậu, nhiệt độ, gió và nắng…địa hình ra sao. Là các yêu tố liên quan đến tự nhiên, môi trường xung quanh ngôi nhà mà KTS phải để ý đến, để từ đó có những giải pháp phù hợp về bố trí mặt bằng, công năng, không gian, vật liệu…..tận dụng được lợi thế của từng yếu tố, và hạn chế những điểm yếu.
  2. Yếu tố kỹ thuật.
    KTS phải là người đưa ra được mặt bằng bố trí hợp lý, đầy đủ công năng cho người sử dụng, lựa chọn vật liệu, màu sắc….tất cả những gì có thể tạo nên một ngôi nhà hoàn hảo.
  3. Yếu tố phong thủy.
    Phong thủy là sự hài hòa, hợp lý giữa mọi vấn đề trong ngôi nhà đó. Cũng là một vấn đề tâm linh mà gia chủ cực kỳ để tâm đến, từ đó mang lại sự yên tâm, sự may mắn, thuận lợi cho người sinh sống trong nhà.
  4. Yếu tố nghệ thuật.
    Ở đây chính là tính thẩm mỹ của ngôi nhà, sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa đường nét, màu sắc,… để mang lại một nét riêng, nét đặc biệt cho ngôi nhà, để khi nhìn vào người ta có cảm giác thích thú và yêu nó. Hạnh phúc khi được sống trong nó.
  5. Yếu tố kinh tế.
    Chi phí của chủ đầu tư sẽ quyết định đến việc thiết kế nhà to hay nhỏ, đơn giản hay cầu kỳ. Sử dụng loại vật liệu như thế nào…Vậy nên khi thiết kế cũng cần cân nhắc đến yếu tố này.
  6. Yếu tố con người
    Nhà có thiết kế đẹp hay không, phù hợp hay không lại là do con người, có quá nhiều vấn đề cần phải cân nhắc và ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn, vậy nên các kiến trúc sư là những yếu tố không thể thiếu, giúp bạn yên tâm hơn, có cái nhìn tổng quát hơn cho ngôi nhà của mình.
    Nếu bạn chưa tìm được một đơn vị thiết kế và thi công nào thì luôn có chúng tôi ở đây.
Kiến Trúc DOTAV
Số điện thoại liên hệ : 0984420220 – 0966696194
Mail :  kientrucdotaviet@gmail.com

 

Gọi điện thoại
0984420220
Chat Zalo