Mẫu nhà 2 tầng 5x12m trẻ trung, tiết kiệm cho những cặp đôi mới cưới

Bạn đang loay hoay tìm cho mình một mẫu thiết kế nhà đẹp? Hãy cùng tham khảo mẫu nhà 2 tầng 5x12m trẻ trung, tiết kiệm cho một gia đình nhỏ dưới đây nhé!

Với tổng chi phí xây dựng hoàn thiện bao gồm cả sân cổng, hàng rào tầm 700 triệu bao gồm 3 phòng ngủ, rất phù hợp với những gia đình ít nhỏ, các cặp vợ chồng trẻ muốn tách ra ở riêng, có một không gian sống thoải mái, tiện nghi. Các kiến trúc sư đã vô cùng sáng suốt khi lựa chọn gam màu ấm kết hợp với điểm nhấn màu gạch đậm ấn tượng.

 

 

Xem thêm: Xây Biệt Thự Xanh – Tối ưu công năng

Mặt tiền với bố cục đơn giản với gạch thông gió, cửa nhôm kính và các vật liệu hiện đại. Sân trước lát gạch chống trơn trượt, đảm bảo an toàn đặc biệt trong là trong mùa mưa.

Ngôi nhà 2 tầng này không chỉ thỏa mãn được vẻ đẹp bên ngoài mà còn mang lại công năng tối ưu. Một giải pháp thiết kế nhà 2 tầng diện tích 5x12m vừa tăng sáng độ thoáng. Nhưng vẫn hài hòa và trẻ trung hợp với phong cách của chủ nhân sở hữu.

Tông màu sáng vẫn được ưu tiên sử dụng cho nội thất. Để tạo ra sự rộng rãi hơn cho nhà phố vừa đảm bảo phòng thủy cung mệnh của gia chủ.

Gian bếp chữ L thuận tiện cho việc sử dụng, nấu nướng của các bà nội trợ.

Tủ gầm cầu thang phòng khách thường là một nơi không được nhiều người chú ý đến. Các gia đình chỉ tận dụng để các đồ lặt vặt ở trong, chứ không ai nghĩ có thể làm gì với một góc nhỏ như vậy. Nhưng ngày nay, nhu cầu trang trí cho căn phòng ngày càng được nâng cao. Vị trí này có thể được tận dụng để chứa : kệ tủ tivi, tủ đựng đồ, giá sách, tủ rượu …; tăng thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Phòng vệ sinh với thiết bị cao cấp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Bạn đã có tổ ấm riêng của mình chưa, Liên hệ ngay DOTAVIET để được tư vấn miễn phí, thiết kế và thi công nhà trọn gói nhé!

nguồn : internet

Gọi điện thoại
0984420220
Chat Zalo