Quán cafe độc lạ phong cách MICHELIN – Nhà ở + Airbnb + Home Café

Nằm dọc theo con đường men theo con sông, Căn nhà nghỉ & quán cà phê được dựng lên chiếm chọn điểm nhấn của toàn bộ khung hình, đan xen với cây cối , núi đồi và thiên nhiên. Dự án khởi đầu từ ý tưởng thu hút khách du lịch nghỉ chân giữa cuộc hành trình đi phượt đường dài, nhóm KTS đã thể hiện hết tài năng cũng như cái nghệ khi kết hợp đan xen cái hiện đại và sự hoang sơ. Cảm giác sống giữa thiên nhiên thật thỏa mái khi được ngắm nhìn dòng sông, dòng suối rúc rích chảy, thưởng thức ly cà phê Buôn Mê Thuột.

Mời quý anh (chị) cùng nhóm KTS thưởng thức công trình tuyệt vời này.

Nhà ở + Airbnb + Home Café

Trước đây , tại khu đất này gia chủ chỉ có 1 quán xá nhỏ dựng tạm bên đường, không thu hút khách do nhiều yếu tố, quan trọng nhất là tính thẩm mỹ của công trình. Tuy nhiên sau khi vào tay các KTS, hàng quán nhỏ đã được lột xác. Với những bản phác thảo ý tưởng của mình, Nhóm KTS đã tạo lên địa điểm dừng chân bắt mắt cho khách du lịch gần xa. Quá café kết hợp nhà nghỉ thật sự mang lại hiệu quả về kinh tế lẫn cả du lịch.

Căn nhà nghỉ với 3-4 phòng ngủ có thể phục vụ đoàn khách từ 10-15 người/ngày giúp cho gia đình cải thiện được kinh tế, vừa quảng bá du lịch nghỉ dưỡng ngoài trời. Căn hộ kinh doanh theo hướng AirBnB này thực sự là hướng đầu tư an toàn cho những ông chủ thích đầu tư an toàn.

 

nguồn : internet

Gọi điện thoại
0984420220
Chat Zalo